Grab tổ chức chuỗi hoạt động tri ân đối tác tài xế khắp cả nước
Ngày hội Tài xế Công nghệ 2025 được tổ chức tại Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Nha Trang đánh dấu năm thứ 11 Grab có mặt tại Việt Nam, đồng hành cùng các bác tài phục vụ người dân Việt Nam.
Cảm ơn bác tài - người bạn đồng hành
Việt Nam, ngày 11/9/2025 - Đánh dấu năm đầu tiên trong thập kỷ thứ hai hoạt động tại Việt Nam, Grab triển khai chuỗi hoạt động tri ân dành cho các đối tác tài xế trên khắp cả nước.
Chuỗi hoạt động bao gồm các chương trình thưởng đặc sắc và điểm nhấn là sự kiện Ngày hội Tài xế Công nghệ 2025: Cảm ơn Bác tài, người bạn đồng hành.

Grab vinh danh các bác tài hoạt động tích cực trong đội cứu hộ 247.
Sự kiện Ngày hội Tài xế Công nghệ không chỉ là lời cảm ơn, tôn vinh những nỗ lực của các đối tác tài xế mà còn thể hiện cam kết đồng hành, gắn kết lâu dài của Grab với các đối tác trên chặng đường kế tiếp.
Sự kiện thường niên Ngày hội Tài xế Công nghệ 2025 với chủ đề "Cảm ơn Bác tài - Người bạn đồng hành" lần lượt được tổ chức tại Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Nha Trang. Dự kiến, chuỗi sự kiện sẽ thu hút hơn 6.000 đối tác tài xế Grab đến tham dự.
Không chỉ là nơi gặp gỡ, giao lưu của hàng ngàn bác tài, sự kiện còn là dịp để các bác tài được chăm sóc và thư giãn sau những ngày làm việc vất vả. Grab bố trí các hoạt động trải nghiệm đa dạng bao gồm: "Công viên thư giãn" với các dịch vụ mát-xa, giãn cơ… miễn phí, "Đại lộ thử thách" với nhiều trò chơi và các phần quà hấp dẫn. Ngoài ra, các bác tài còn có thể dừng chân ở những điểm đến bổ ích như điểm giải khát, điểm tư vấn về xe điện,...
Tại sự kiện, Grab cũng vinh danh các đối tác có thành tích hoạt động nổi bật trong năm, các bác tài đội trưởng và thành viên tích cực của Đội cứu hộ 247. Ngoài ra, chương trình cũng mang đến nhiều phần quà hấp dẫn cho các đối tác qua hoạt động Vòng quay may mắn.

Ông Mã Tuấn Trọng - Giám đốc Điều hành Grab Việt Nam gửi lời tri ân các đối tác tài xế.
Chuỗi hoạt động tri ân đặc sắc
Trong chuỗi hoạt động tri ân dành cho đối tác tài xế, Grab còn triển khai nhiều chương trình đặc sắc dành cho đối tác tài xế xuyên suốt tháng 8 và tháng 9. Nổi bật là chuỗi các minigame Bác tài xu hướng, Bác tài đoàn kết, Bác tài nhanh tay với 666 phần quà hấp dẫn dành cho các đối tác may mắn tham gia chương trình.
Nhằm khuyến khích và vinh danh các bác tài có chất lượng phục vụ tốt, Grab cũng triển khai chương trình Bác tài 5 sao. Thông qua chương trình, 444 bác tài hoàn thành đủ số lượng chuyến xe theo điều kiện đã nhận được phần quà tri ân từ Grab.

Đông đảo đối tác tài xế Grab đến tham dự sự kiện.
Ông Mã Tuấn Trọng, Giám đốc Điều hành Grab Việt Nam chia sẻ: "Hành trình phát triển của Grab trong 11 năm qua tại Việt Nam trở nên ý nghĩa hơn nhờ có sự đồng hành vô cùng đáng quý của hàng trăm ngàn đối tác tài xế khắp cả nước. Sự lựa chọn và tin tưởng của họ là yếu tố then chốt giúp Grab giữ vững vị thế hàng đầu thị trường, và là động lực để chúng tôi phục vụ đối tác và người dùng ngày càng tốt hơn.
"Grab thật sự trân trọng sự gắn bó và cống hiến bền bỉ này. Hơn cả một chuỗi sự kiện tri ân, chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục đổi mới sáng tạo để mang đến các giải pháp thiết thực giúp các bác tài hoạt động ngày càng hiệu quả, phục vụ người dùng tốt hơn và cải thiện cuộc sống cho bản thân và gia đình", ông Trọng nói.
Mỗi ngày, Grab hỗ trợ hàng triệu người dùng đặt thức ăn, đi chợ hộ, gửi hàng hóa, đặt xe ô tô hoặc xe taxi, thanh toán trực tuyến hoặc tiếp cận với các dịch vụ cho vay, bảo hiểm, tất cả thông qua một ứng dụng duy nhất. Tại Malaysia, Grab vận hành các chuỗi siêu thị thuộc Jaya Grocer và Everrise, từ đó mang dịch vụ mua sắm hàng hóa, nhu yếu phẩm trực tuyến tiện lợi đến với nhiều người dùng hơn.
Là một phần trong danh mục sản phẩm tài chính kỹ thuật số, Grab cũng cung cấp các dịch vụ ngân hàng số thông qua GXS Bank tại Singapore và GXBank tại Malaysia. Grab được thành lập vào năm 2012 với sứ mệnh đưa Đông Nam Á tiến về phía trước thông qua việc tạo thêm cơ hội kinh tế cho mọi người.
Grab nỗ lực hướng đến ba mục tiêu cốt lõi: mang đến hiệu quả tài chính cho các cổ đông; đồng thời tạo ra tác động xã hội tích cực, trong đó có việc tăng cường năng lực kinh tế cho hàng triệu người dân trong khu vực; và giảm thiểu tác động đến môi trường.