Max Real chính thức gia nhập mạng lưới phân phối chiến lược Đô thị số Picity
Max Real đã chính thức trở thành đối tác chiến lược phân phối Đô thị số Picity tại sự kiện ký kết hợp tác cùng Pi Group, diễn ra tại Khách sạn Hilton vào ngày 28/10.
Gia nhập mạng lưới phân phối của Pi Group, Max Real sẽ cùng chung tay trong hành trình lan tỏa giá trị đô thị số tiện ích 5 sao chuẩn quốc tế đến với khách hàng.

Max Real chính thức trở thành đối tác phân phối chiến lược Đô thị số Picity.
Sự góp mặt của Max Real trong hệ thống phân phối Đô thị số Picity là một bước đi mang tính chiến lược, thể hiện rõ sự nhạy bén với thị trường. Vốn được biết đến là đơn vị năng động với uy tín đã được khẳng định qua việc hợp tác cùng nhiều chủ đầu tư hàng đầu, Max Real một lần nữa cho thấy sự chủ động trong việc lựa chọn các sản phẩm bất động sản đột phá của kỷ nguyên số để giới thiệu đến khách hàng.
Theo chia sẻ từ Max Real, thị trường hiện tại vẫn đang tập trung khai thác các lợi thế mang tính truyền thống, xoay quanh bài toán vị trí và quy mô xây dựng, trong khi đó Đô thị số Picity của Pi Group nổi lên như một "điểm sáng" với triết lý phát triển hoàn toàn khác biệt.
Giá trị của Picity không chỉ là một sản phẩm bất động sản, mà là một giải pháp sống toàn diện, kết hợp hài hòa ba trụ cột cốt lõi: Vận hành toàn diện bằng công nghệ (AI, IoT, Blockchain); Hệ sinh thái tiện ích 5 sao chuẩn quốc tế và đồng bộ thiết bị từ các thương hiệu hàng đầu thế giới.
Để hiện thực hóa cam kết về chất lượng, Pi Group đã quy tụ một hệ sinh thái đối tác công nghệ và thiết bị hàng đầu thế giới. Sự đồng hành của những thương hiệu tên tuổi như Otis (thang máy), ABB và Osram (thiết bị điện – chiếu sáng), Imudex (smarthome), Grohe (thiết bị vệ sinh), Adel (khóa điện tử) và Keenon Robotics (robot vận hành)… chính là bảo chứng vững chắc, giúp nâng tầm chuẩn sống quốc tế cho mô hình đô thị số tại Việt Nam, tiệm cận với các chuẩn mực sống cao cấp tại các quốc gia phát triển trong khu vực.

Pi Group "bắt tay" hợp tác với các thương hiệu hàng đầu thế giới kiến tạo mô hình Đô thị số Picity.
Toàn bộ chiến lược này được dẫn dắt bởi triết lý nhất quán: "Lấy cư dân làm trung tâm – Lấy chất lượng làm nền tảng – Lấy công nghệ làm động lực phát triển". Trong khuôn khổ sự kiện, Pi Group cũng công bố lộ trình triển khai mô hình này, bắt đầu với các dự án Picity Sky Park và Phân khu cao cấp nhất SkyZen trên trục đại lộ Phạm Văn Đồng, tập trung vào phong cách sống cân bằng giữa nghỉ dưỡng – công nghệ và sức khỏe.
Đặc biệt, dự án trọng điểm Picity Central Park (dự kiến ra mắt Quý I/2026) được định vị trở thành biểu tượng mới của đô thị số tại TP.HCM. Đây là minh chứng rõ nét cho sứ mệnh kiến tạo các sản phẩm bất động sản bền vững, khác biệt và mang tầm quốc tế mà Pi Group đang theo đuổi.
Lễ ký kết hợp tác chiến lược này không chỉ là một dấu ấn quan trọng trong hành trình phát triển Đô thị số Picity. Đây còn là lời khẳng định mạnh mẽ về tầm nhìn tiên phong và năng lực của một nhà phát triển đô thị đang nỗ lực định hình các xu hướng tương lai.
Bằng việc hiện thực hóa các giải pháp công nghệ vào thực tiễn để tối ưu hóa trải nghiệm sống và kiến tạo các giá trị bền vững, Pi Group không chỉ đơn thuần đưa thêm một sản phẩm chất lượng ra thị trường. Hơn thế, đây là một bước đi chiến lược, góp phần định nghĩa lại tiêu chuẩn cho bất động sản công nghệ, thúc đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số đô thị và chung tay vào mục tiêu hiện đại hóa diện mạo đô thị Việt Nam.