360 độ thể thao

VFF ra mắt ứng dụng kết nối tuyển Việt Nam với người hâm mộ

06/10/2025, 18:44

Ngày 6/10, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) chính thức hợp tác với Fanzeal International ra mắt VFF App, nền tảng số đầu tiên dành riêng cho cộng đồng người hâm mộ các đội tuyển quốc gia Việt Nam.

Sự kiện có sự tham dự của ông Hoàng Đạo Cương, Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Ông Oscar Staffas Edstrom, Trưởng bộ phận Thương mại và Xúc tiến, Đại sứ quán Thụy Điển tại Việt Nam; Ông Trần Quốc Tuấn, Ủy viên Thường vụ AFC, Chủ tịch LĐBĐVN cùng các Phó chủ tịch, Ủy viên Ban chấp hành, đại diện Công ty VPF, lãnh đạo Fanzeal, Visa Việt Nam và các thành viên đội tuyển U23 Việt Nam.

VFF ra mắt ứng dụng kết nối tuyển Việt Nam với người hâm mộ- Ảnh 1.

Người hâm mộ có thể tải VFF App trên App Store và Google Play để tham gia cộng đồng chính thức của bóng đá Việt Nam. (Ảnh: VFF).

VFF App được xây dựng trên ba trụ cột, khát vọng quốc gia, công nghệ toàn cầu và trải nghiệm người hâm mộ, hướng tới mục tiêu đưa người hâm mộ đến gần hơn với các đội tuyển quốc gia. Ứng dụng mang đến không gian kết nối hiện đại, nơi cổ động viên không chỉ theo dõi mà còn tương tác, đồng hành và chia sẻ cảm xúc cùng đội tuyển.

Trước mắt, VFF App bao gồm các tính năng với việc đặt người hâm mộ làm trung tâm. Cụ thể gồm Thành viên (người hâm mộ có thể đăng ký trở thành thành viên chính thức của cộng đồng VFF, mở khóa những trải nghiệm cá nhân hóa, được ưu tiên tham gia các sự kiện đặc biệt và được ghi nhận là một phần của "ngôi nhà chung"); Tin tức tức thời & Nội dung độc quyền (các tin nóng về các Đội tuyển Quốc gia Việt Nam, lịch trình các sự kiện, clip hậu trường, phỏng vấn độc quyền và bản tin chỉ dành riêng cho thành viên, fan luôn là những người được cập nhật và trải nghiệm sớm nhất); Cơ chế phần thưởng (Điểm thưởng tích lũy đổi voucher, quà tặng, ưu đãi từ nhà tài trợ); Bình chọn ("Cầu thủ hay nhất" theo thời gian thực trong trận đấu); Mini-games (nhiệm vụ hằng ngày và hằng tuần để tích điểm đổi phần thưởng).

Phát biểu tại lễ ra mắt, ông Nguyễn Trung Kiên, Phó chủ tịch LĐBĐVN khẳng định: "VFF App là bước tiến quan trọng trong chiến lược chuyển đổi số của bóng đá Việt Nam. Đây sẽ là cầu nối giúp người hâm mộ gắn bó hơn, cùng tiếp thêm động lực cho các đội tuyển quốc gia".

Đại diện Fanzeal International, ông Samuel Arnald, Tổng giám đốc cho biết, việc hợp tác cùng VFF để xây dựng "ngôi nhà kỹ thuật số" cho người hâm mộ Việt Nam là minh chứng cho tầm nhìn hiện đại trong việc phát triển bóng đá cộng đồng. Trong khi đó, ông Oscar Staffas Edstrom, Đại sứ quán Thụy Điển nhấn mạnh, dự án này thể hiện mối quan hệ hợp tác sâu rộng giữa hai quốc gia, góp phần nâng tầm trải nghiệm bóng đá của người hâm mộ Việt Nam.

VFF ra mắt ứng dụng kết nối tuyển Việt Nam với người hâm mộ- Ảnh 2.

Ông Samuel Arnald, Tổng giám đốc Fanzeal International, phát biểu tại sự kiện ra mắt VFF App. (Ảnh: VFF).

Lễ ra mắt khép lại với nghi thức kích hoạt ứng dụng trên màn hình LED, đánh dấu thời khắc chính thức vận hành VFF App. Đại diện Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Đại sứ quán Thụy Điển và các đối tác cùng tham gia nghi thức, đồng thời trao tặng áo thi đấu đội tuyển quốc gia như biểu tượng của tình hữu nghị và hợp tác.

Từ hôm nay, người hâm mộ có thể tải VFF App trên App Store và Google Play để trở thành thành viên của cộng đồng bóng đá Việt Nam, nơi mọi khoảnh khắc, tin tức và cảm xúc về đội tuyển được cập nhật nhanh chóng, chính thống và đầy cảm hứng.