Nhằm phát triển Du lịch Thủ đô, hưởng ứng Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam"... Sở Du lịch Hà Nội triển khai chương trình "Người Hà Nội và du khách trải nghiệm dịch vụ tại các khách sạn 4 - 5 sao của Hà Nội" trong năm 2025, trọng tâm vào dịp thấp điểm và các ngày lễ lớn nhằm thu hút người dân và du khách đến trải nghiệm.

Metropole tung ra gói ưu đãi phòng kèm nhiều dịch vụ tiện ích gia tăng đối tại khách sạn.
Theo đó, các khách sạn trên địa bàn Hà Nội đưa ra nhiều gói sản phẩm hưởng ứng chương trình với nhiều chính sách ưu đãi như chính sách ưu đãi về giá; các gói sản phẩm dịch vụ gia tăng kích cầu du lịch như combo phòng lưu trú - đặt ăn/uống/tiệc trà - gala; phòng nghỉ - hội thảo- xe đưa đón, miễn phí checkin sớm, checkout muộn.
Điển hình trong đó có kỳ nghỉ Enchanted Holiday của khách sạn Metropole với gói ưu đãi phòng kèm nhiều dịch vụ tiện ích gia tăng đối tại khách sạn đồng thời miễn phí tour tham quan "Con đường lịch sử và hầm tránh bom Metropole" cùng với sử gia của khách sạn. Gói "Hanoi Harmony Package" của khách sạn Novotel Hanoi Thai Ha & Novotel Suites Hanoi dành cho gia đình 2 người lớn và 2 trẻ em với 1 đêm lưu trú kèm bữa sáng và bữa tối cho cả gia đình.
Bên cạnh đó còn có gói nghỉ dưỡng "Trọn vẹn yêu thương gắn kết gia đình - Family Fun Getaway" với 20% ưu đãi giá phòng kèm nhiều dịch vụ gia tăng tại khách sạn như tiệc buffet, dịch vụ spa, đưa đón sân bay. Chính sách ưu đãi 40% giá phòng của khách sạn Lotte Hotel Hanoi; ưu đãi 50% giá phòng vào tháng 6 của khách sạn L7 Westlake... mang đến cơ hội nghỉ dưỡng giá tốt kèm nhiều trải nghiệm cao cấp cho nhân dân và du khách tại các khách sạn cao sao của Hà Nội.
Điểm nhấn của chương trình là các gói ưu đãi dành riêng cho ngày 28/6 - Ngày Gia đình Việt Nam. Các khách sạn đã dành ra những gói sản phẩm riêng biệt như ưu đãi đến 50% giá phòng kèm theo rất nhiều tiện ích phụ trợ dành cho các gia đình đến nghỉ dưỡng và trải nghiệm dịch vụ tại khách sạn cũng như tham quan, khám phá các danh lam thắng cảnh, điểm đến du lịch, ẩm thực, văn hóa tại khu vực xung quanh khách sạn trong tuần lễ 22/6 - 29/6. Các gói sản phẩm này hứa hẹn đem đến cho nhân dân Thủ đô những trải nghiệm độc đáo và mới mẻ về nơi mình đang sống góp phần thúc đẩy xu hướng du lịch tại chỗ, tạo động lực lan tỏa phát triển các ngành kinh tế khác.
Cùng với các gói sản phẩm ưu đãi đặc sắc, riêng có của từng đơn vị, Sở Du lịch Hà Nội sẽ triển khai chiến dịch truyền thông, quảng bá Chương trình Người Hà Nội và du khách trải nghiệm dịch vụ tại các khách sạn 4 - 5 sao của Hà Nội nhằm tăng độ nhận diện, góp phần tăng cường quảng bá hình ảnh, thương hiệu của các khách sạn, khu nghỉ dưỡng, đồng thời tăng tỷ lệ công suất sử dụng phòng tại các khách sạn 4 - 5 sao trên địa bàn Thành phố.
Phó Giám đốc Sở Du lịch Hà Nội Nguyễn Hồng Minh cho biết, chương trình kỳ vọng thu hút được sự tham gia mạnh mẽ từ nhiều bên như các hiệp hội, hãng hàng không, doanh nghiệp lữ hành, cơ sở lưu trú du lịch, công ty vận chuyển, điểm đến, cơ sở ăn uống, mua sắm, vui chơi giải trí… để tạo thành gói sản phẩm trọn gói, dễ tiếp cận, chất lượng, hấp dẫn hơn đối với người dân và khách du lịch.
Chương trình được thực hiện nhằm tạo hiệu ứng mạnh, mang tính toàn diện, khai thác tối đa nguồn lực tài nguyên sẵn có, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế, tạo sự đồng bộ trong phát triển sản phẩm du lịch của thành phố.
Chương trình "Người Hà Nội và du khách trải nghiệm dịch vụ tại các khách sạn 4 - 5 sao của Hà Nội là một phần trong kế hoạch số 96/KH-SDL ngày 31/7/2024 về phát triển ngành Du lịch Thủ đô năm 2025. Mục tiêu của chương trình nhằm tăng tốc phát triển du lịch, thực hiện thắng lợi mục tiêu đón 31 triệu lượt khách với trên 7,5 triệu lượt khách du lịch quốc tế, tổng thu từ du lịch đạt trên 130 nghìn tỷ đồng, tạo động lực lan tỏa phát triển các ngành, lĩnh vực khác, đóng góp tích cực, hiệu quả vào thực hiện mục tiêu tăng trưởng kinh tế 8% trở lên, góp phần tăng tốc, bứt phá, tạo đà, tạo thế, tạo lực cho tăng trưởng hai con số ở các giai đoạn tiếp theo.
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận