Thời sự Xây dựng Giao thông Kinh tế Pháp luật Chất lượng sống Văn hóa - Giải trí Thể thao Công nghệ Thế giới Đi ++ Video Multimedia
Báo Xây dựng - Tin tức trong ngày, tin mới nhất, tin nhanh 24h Kinh tế

Đưa vào sử dụng đầu số miễn phí phục vụ người tiêu dùng

Kinh tế

Đưa vào sử dụng đầu số miễn phí phục vụ người tiêu dùng

12/12/2014, 16:13

Ngày 11/12, tin từ Cục Quản lý cạnh tranh (Bộ Công thương) cho biết, Cục đã chính thức kết nối và đưa vào sử dụng đầu số miễn phí phục vụ người tiêu dùng với số điện thoại 1800.6838.

Theo đó, khi gọi đến số điện thoại này, người tiêu dùng khi thực hiện các cuộc gọi phản ánh, khiếu nại các vấn đề tiêu dùng tới Cục Quản lý cạnh tranh sẽ không phải trả phí thực hiện cuộc gọi.

Cùng với việc triển khai đầu số miễn phí 1800.6838, thời gian tới, Cục Quản lý cạnh tranh sẽ tiếp tục triển khai các hoạt động hỗ trợ và phối hợp với Sở Công thương, các hội bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và một số doanh nghiệp trên phạm vi cả nước nhằm hình thành mạng lưới và cơ sở dữ liệu thông tin bảo vệ người tiêu dùng, góp phần nâng cao hiệu quả công tác giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng trên toàn quốc.

T.L

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.