Đại diện cảng CMIT cho hay, với năng suất khai thác trung bình hiện tại khoảng 120 container/giờ, CMIT đã xếp dỡ trên 1.200 TEUs container hàng và container rỗng chỉ trong vòng 10 giờ khai thác. Đến 16h cùng ngày 25/9, tàu M/v JADE (dài 272m, rộng 42,8m, tải trọng 81.592 DWT) rời cảng để tiếp tục hải trình đến các nước tiếp theo.

Tàu M/v JADE cập cảng CMIT.
Đại diện cho hãng tàu ZIM, ông Assaf Tiran, Phó chủ tịch điều hành phụ trách tuyến Cross Suez và Atlantic cho biết, tuyến dịch vụ ZIM Mediterranean Premium – ZMPlus mới và nâng cấp là một trụ cột quan trọng trong mạng lưới toàn cầu của ZIM.
Tuyến vận hành độc lập với đội tàu gồm 15 tàu hiện đại, trong đó có tàu sử dụng nhiên liệu LNG thân thiện môi trường. Tuyến dịch vụ này thể hiện cam kết của hãng tàu về đổi mới, phát triển bền vững và hiệu quả khai thác.
Nhờ sự linh hoạt, ZIM có thể nhanh chóng đáp ứng nhu cầu thị trường và triển khai các tuyến dịch vụ chuyên biệt như ZMPlus, đáp ứng những yêu cầu ngày càng thay đổi của thương mại toàn cầu.
Việc ra mắt tuyến dịch vụ ZIM Mediterranean Premium – ZMPlus mới và nâng cấp đánh dấu một cột mốc quan trọng cho ZIM Việt Nam. Đây là tuyến dịch vụ hàng hải trực tiếp duy nhất kết nối Việt Nam với Tây Ban Nha, Ý và Israel.
ZMPlus mang đến thời gian vận chuyển tối ưu và khả năng tiếp cận liền mạch tới các thị trường trọng điểm, bao gồm Biển Đen và Adriatic.

Cảng CMIT đã xếp dỡ trên 1.200 TEUs container hàng và rỗng cho tàu M/v JADE.
Tuyến dịch vụ nâng cấp này hỗ trợ hiệu quả cho thị trường Việt Nam đang phát triển năng động, đồng thời đáp ứng nhu cầu chuỗi cung ứng ngày càng đa dạng của khách hàng.
Tàu JADE cập cảng CMIT một lần nữa khẳng định niềm tin của hãng tàu ZIM vào năng lực khai thác và lợi thế chiến lược của CMIT.
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận