Thời sự Xây dựng Giao thông Kinh tế Pháp luật Chất lượng sống Văn hóa - Giải trí Thể thao Công nghệ Thế giới Đi ++ Video Multimedia
Báo Xây dựng - Tin tức trong ngày, tin mới nhất, tin nhanh 24h Hàng không

SASCO khởi động phòng chờ thương gia, sẵn sàng cùng ga T3 đón chuyến bay đầu tiên

SASCO khởi động phòng chờ thương gia, sẵn sàng cùng ga T3 đón chuyến bay đầu tiên

17/04/2025, 09:23

Chỉ sau 20 tháng thi công thần tốc, nhà ga hành khách T3 - Tân Sơn Nhất đã hoàn thiện để bước vào vận hành với một diện mạo hoàn toàn mới.

SASCO - đơn vị dịch vụ đầu tiên hoàn tất vận hành

Sự bứt phá ấn tượng trong thời gian ngắn là minh chứng cho quyết tâm cao độ của Tổng công ty cảng hàng không Việt Nam (ACV) cùng tinh thần làm việc không ngơi nghỉ của hàng ngàn kỹ sư, công nhân - những người đã "3 ca 4 kíp", bất kể mưa nắng để kịp tiến độ. Đây là sự kiện hướng đến cột mốc ý nghĩa kỷ niệm 50 năm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước.

SASCO khởi động phòng chờ thương gia, sẵn sàng cùng ga T3 đón chuyến bay đầu tiên- Ảnh 1.

Hành khách đi chuyến bay TP.HCM - Vân Đồn ngày 17/4 tại nhà ga T3 Tân Sơn Nhất.

Trong khoảnh khắc đáng nhớ ấy - ngày 17/4, khi nhà ga T3 chính thức đón chuyến bay đầu tiên, SASCO - đơn vị đầu tiên hoàn tất vận hành và mở cửa dịch vụ, cùng nhà ga T3 đón những hành khách đầu tiên trước ngày khánh thành. Phòng chờ thương gia Lotus, sẵn sàng chào đón những vị khách đầu tiên bằng sự chỉn chu và đẳng cấp của dịch vụ phòng chờ.

Không chỉ kịp tiến độ, SASCO còn chứng minh tinh thần chủ động, sự linh hoạt và cam kết chất lượng dịch vụ cao nhất. Từ khâu thiết kế không gian, đào tạo nhân sự đến chuẩn hóa quy trình vận hành theo chuẩn quốc tế - tất cả được chuẩn bị kỹ lưỡng để mang đến trải nghiệm xứng tầm tại nhà ga mới.

Sự kiện này không chỉ là dấu mốc của ngành hàng không - mà còn là lời khẳng định vị thế tiên phong, tinh thần đồng hành và khát vọng nâng tầm trải nghiệm Việt Nam của SASCO tại Nhà ga T3.

SASCO khởi động phòng chờ thương gia, sẵn sàng cùng ga T3 đón chuyến bay đầu tiên- Ảnh 2.

Nhà ga hành khách T3 đón những vị khách trên chuyến bay đầu tiên vào ngày 17/4.

Chạm - Kết nối tinh hoa Việt

Tại Nhà ga, SASCO giới thiệu hành trình Chạm - Kết nối tinh hoa Việt, tôn vinh vẻ đẹp của các làng nghề thủ công Việt Nam qua lăng kính hiện đại, đưa khách hàng, cộng đồng cùng "chạm" vào những giá trị nguyên bản để cảm nhận và lan tỏa nét đẹp, tinh hoa dân tộc", đại diện SASCO chia sẻ ý tưởng kiến tạo hệ sinh thái dịch vụ tại cửa ngõ sân bay lớn nhất của đất nước.

SASCO triển khai hàng loạt dự án trọng điểm khẳng định vị thế tiên phong trong lĩnh vực dịch vụ sân bay.

Trong đó, điểm nhấn đặc sắc là phòng chờ thương gia The SENS chắp cánh ý tưởng từ tinh hoa Lụa Việt, Lotus Lounge sang trọng, đẳng cấp chạm vào những giá trị nguyên bản tinh hoa những làng nghề Việt Nam.

Hệ thống F&B với các thương hiệu The Phoenix, Cuisine de Saigon, Takeaway +84 với phiên bản hoàn toàn mới và không gian mua sắm SASCO Souvenir Shop đậm sắc màu Việt Nam và chuỗi Retail với những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới.

SASCO khởi động phòng chờ thương gia, sẵn sàng cùng ga T3 đón chuyến bay đầu tiên- Ảnh 3.

SASCO sớm khởi động phòng chờ thương gia, sẵn sàng cùng ga T3 đón chuyến bay đầu tiên.

Mỗi điểm chạm là một hành trình kết nối tinh hoa Việt và mỗi người làm dịch vụ SASCO chính là những nghệ nhân - kế thừa sự cần mẫn, khéo léo, tận tâm, mang dịch vụ tinh tế, nâng tầm trải nghiệm của mỗi hành khách.

Phòng chờ thương gia giàu bản sắc Việt, trải nghiệm đẳng cấp

Lotus Lounge, bản giao hưởng giữa giá trị truyền thống và hiện đại. Giữa nhịp sống hiện đại, những làng nghề truyền thống vẫn ngày đêm miệt mài gìn giữ giá trị văn hóa lâu đời.

Tựa hành trình giá trị, từ nét đẹp văn hóa và con người Việt Nam ẩn sau mỗi tác phẩm gốm hay "kết tinh" trên những cánh đồng muối, SASCO và Vietnam Airlines kiến tạo nên concept phòng chờ thương gia mang đậm tinh hoa dân tộc.

Hai đơn vị dẫn đầu dịch vụ hàng không và dịch vụ sân bay tại Việt Nam cùng tâm huyết thực hiện sứ mệnh quảng bá bản sắc và vẻ đẹp Việt Nam ra thế giới, nỗ lực không ngừng mang đến khách hàng trải nghiệm vượt trội, đẳng cấp quốc tế.

The SENS Business Lounge, với cảm hứng từ Lụa, nét mềm mại của thời gian, là nơi hành khách cảm nhận được sự giao thoa giữa truyền thống và hiện đại, giữa bản sắc Việt và những tiêu chuẩn dịch vụ quốc tế.

SASCO khởi động phòng chờ thương gia, sẵn sàng cùng ga T3 đón chuyến bay đầu tiên- Ảnh 4.

Hành khách trải nghiệm dịch vụ của phòng chờ thương gia.

Chạm bởi sự tận tâm để nâng tầm trải nghiệm chính là thông điệp mà đơn vị vận hành The SENS Lounge mong muốn mang đến cho khách hàng của mình. Lụa là cảm hứng sáng tạo, còn mỗi người làm dịch vụ chính là một nghệ nhân tận tâm trên từng điểm chạm dịch vụ.

Thêm một điểm nhấn làm nên sự khác biệt, đẳng cấp hệ thống phòng chờ SASCO tại T3 là dịch vụ cá nhân hóa được xây dựng từ sự tận tâm của đội ngũ nhân viên. Từ khu vực thư giãn, không gian làm việc riêng biệt đến khu vực live kitchen, buffet cao cấp, tất cả đều được chăm chút để đáp ứng nhu cầu đa dạng của hành khách thương gia, "dệt" nên những khoảnh khắc đáng nhớ cho hành trình trọn vẹn.

SASCO khởi động phòng chờ thương gia, sẵn sàng cùng ga T3 đón chuyến bay đầu tiên- Ảnh 5.

Hành khách được phục vụ chu đáo bởi những "sứ giả" của SASCO.

Chạm vào bản sắc Việt

SASCO Souvenir Shop tại T3 lấy cảm hứng từ hình ảnh nón lá - biểu tượng mộc mạc, gắn liền với văn hóa Việt Nam.

Souvenir Shop mang đến trải nghiệm mua sắm độc đáo, nơi mỗi sản phẩm sẽ kể câu chuyện về đất nước, con người và văn hóa Việt, thông qua các món quà tặng từ làng nghề truyền thống, đặc sản ẩm thực Việt Nam.

Với triết lý "Mỗi món quà là một câu chuyện", SASCO Souvenir Shop chinh phục thượng khách bằng sự am hiểu sản phẩm và sự chu đáo của mỗi nhân viên - những "sứ giả" kết nối du khách với giá trị văn hóa Việt Nam.

SASCO khởi động phòng chờ thương gia, sẵn sàng cùng ga T3 đón chuyến bay đầu tiên- Ảnh 6.

Mỗi món quà là một câu chuyện tại SASCO Souvenir Shop.

Đồng thời, sự xuất hiện của các thương hiệu The Phoenix - không gian sang trọng, giao thoa giữa tinh hoa ẩm thực Á - Âu, Cuisine de Saigon - ẩm thực nguyên bản Sài Gòn, hay Takeaway +84 - cafe và những món ăn tiện lợi, hứa hẹn mang đến hành trình ẩm thực đa sắc màu, phù hợp với đa dạng nhu cầu của hành khách hàng không hiện đại.

32 năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ phòng chờ thương gia, bán lẻ miễn thuế, ẩm thực sân bay và du lịch nghỉ dưỡng, Hệ sinh thái dịch vụ của SASCO tại T3 - phiên bản hoàn toàn mới với không gian đẳng cấp và dịch vụ xứng tầm, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tinh hoa, trọn vẹn trên mỗi hành trình bay.

Vietnam Airlines khai thác chuyến bay thương mại đầu tiên tại nhà ga T3 Tân Sơn NhấtVietnam Airlines khai thác chuyến bay thương mại đầu tiên tại nhà ga T3 Tân Sơn Nhất

Chuyến bay VN1286 từ TP.HCM đi Vân Đồn ngày 17/4 của Vietnam Airlines là chuyến bay thương mại đầu tiên khai thác tại nhà ga hành khách T3 Cảng HKQT Tân Sơn Nhất.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.